Jump to content

mpdvogianet

Members
  • Мнения

    0
  • Присъединил/а се

  • Последно посещение

Друго

  • Kaра
    mpdvogianet

Контакти

  • Website URL
    https://mayphatdienvogia.net/

Персонална информация

  • Локация
    Ho Chi Minh

mpdvogianet's Achievements

Доктор на АУДИ науките

Доктор на АУДИ науките (6/6)

За мен

Máy phát điện hiện đang là sự lựa cần thiết cho các cơ quan, doanh nghiệp .. Máy phát điện hiện nay có rất nhiều mẫu mã, hãng sản xuất khác nhau thật khó để đưa ra được lựa cho phù hợp cho người mua. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể nắm rõ hơn các dòng máy phát điện tốt nhấ

Để lựa chọn được loại máy phát điện phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá cả phải chăng mà vẫn an toàn và hiệu quả. Sau đây Võ Gia xin giới thiệu đến các bạn top 10 hãng máy phát điện công nghiệp tốt nhất hiện nay.

1. Máy phát điện Mitsubishi

Máy phát điện Mitsubishi có công suất lớn, chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu, chống ồn tốt, hệ thống vận hành bền bỉ phù hợp cho các tòa nhà, nhà máy, bệnh viện hay những nơi có yêu cầu cao về chất lượng công suất lớn. Hãng máy phát điện Mitsubishi được đánh giá là sản phẩm có mẫu mã đẹp bắt mắt, kiểu dáng gọn nhẹ, model máy thông dụng với mức giá tốt và hợp lý nhất. Xem thêm: https://mayphatdienvogia.net/may-phat-dien-cong-nghiep/may-phat-dien-mitsubishi/

2. Máy phát điện Denyo

Máy phát điện Denyo là thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Máy phát điện Denyo có khả năng cung cấp điện năng cho công nghiệp cũng như sinh hoạt được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản. Máy phát điện Denyo có thông số kỹ thuật và cơ chế vận hành ổn định, lâu dài, hiệu suất cao, công năng mạnh, hoạt động bền bỉ lâu dài, tiết kiệm nhiên liệu đặc biệt giảm tối đa ô nhiễm tiếng ồn. Xem thêm: https://mayphatdienvogia.net/may-phat-dien-cong-nghiep/may-phat-dien-denyo/

3. Máy phát điện Cummins

Máy phát điện Cummins được biết đến nhiều tại thị trường Việt Nam hiện nay. Có động cơ mạnh mẽ, siêu bền, vận hành lâu dài và hiệu quả. Thêm vào đó, máy còn có kết cấu nhỏ gọn, dễ di chuyển, ít tiêu hao nhiên liệu, mang lại hiệu quả kinh tế cao  cho người sử dụng. Xem thêm: https://mayphatdienvogia.net/may-phat-dien-cong-nghiep/may-phat-dien-cummins/

4. Máy phát điện Yanmar

Máy phát điện Yanmar được thành lập vào năm 1912 tại Osaka Nhật Bản. Đây dòng máy phát điện Diesel có tuổi thọ lâu đời và rất nổi tiếng tại Việt Nam. Dải công suất từ 5 – 1500kVA nên máy được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Người tiêu dùng rất an tâm với các sản phẩm máy phát điện đến từ thương hiệu này nhờ các ưu điểm vượt trội: Động cơ mạnh mẽ, hệ thống đốt cháy ưu việt, khả năng tiêu thụ nhiên liệu thấp; đạt chuẩn quốc tế về độ giảm thanh; hệ thống xử lý khí thải tối ưu nhất, thân thiện với môi trường. Xem thêm: https://mayphatdienvogia.net/may-phat-dien-cong-nghiep/may-phat-dien-yanmar/

5. Máy phát điện PERKINS

Máy phát điện perkins sử dụng động cơ PERKINS được sản xuất vào năm 1932 tại Peterborough Anh. Ngày nay PERKINS là công ty sản xuất động cơ diesel hàng đầu của Anh và thế giới ứng dụng.

Tổ máy Phát điện PERKINS là nhãn hàng được nhập khẩu từ Anh có công suất từ 9kva đến 2500kva. Đây là dòng máy phát điện được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đưa vào sử dụng trong công nghiệp.

Xem thêm: https://mayphatdienvogia.net/may-phat-dien-cong-nghiep/may-phat-dien-perkins/

6. Máy phát điện Hyundai

Máy phát điện Hyundai là dòng máy phát điện uy tín trên thị trường Việt Nam có nhiều ưu điểm như: thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, công suất đa dạng, tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Giá thành cạnh tranh, chất lượng đạt tiêu chuẩn. Nếu bạn đang tìm một dòng máy phát điện bình dân, chạy ổn định, độ bền cao thì máy phát điện Hyundai là lựa chọn thích hợp nhất. 

Xem thêm: https://mayphatdienvogia.net/may-phat-dien-cong-nghiep/may-phat-dien-hyundai/

7. Máy phát điện Volvo

Máy phát điện Volvo là thương hiệu máy ra đời tại Thụy Điển, có lịch sử rất lâu đời hơn 120 năm nghiên cứu và phát triển đổi mới. Vì thế động cơ hoạt động cũng như chất lượng đã được minh chứng qua thời gian, là lựa chọn đáng tin cậy cho hàng triệu triệu khách hàng trên thế giới. Điểm đặc biệt của máy phát điện Volvo chính là: Độ bền hoàn hảo; khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao; độ ồn máy rất thấp, ít ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

8. Máy phát điện Doosan

Doosan Infracore được thành lập vào năm 1937, đây chính là cha đẻ của máy phát điện DooSan. Là một trong những thương hiệu máy phát điện chạy dầu hàng đầu tại Hàn Quốc. Sản phẩm được nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng do sở hữu nhiều tính năng vượt trội: Giá thành phải chăng, dễ dàng sở hữu; máy vận hành trơn tru, tiết kiệm nhiên liệu; khả năng chống cháy, chống nước, chống bụi cực tốt; động cơ hoạt động bền bỉ, dù đã hoạt động thời gian dài nhưng vẫn đảm bảo hoạt động tốt mà không cần bảo trì bảo dưỡng thường xuyên.

Xem thêm: https://mayphatdienvogia.net/may-phat-dien-cong-nghiep/may-phat-dien-doosan/

9. Máy phát điện Baudouin

Vào năm 1918, Baudouin được thành lập và ra đời động cơ đầu tiên tại Pháp. Đến năm 2009, Weichai mua lại thương hiệu này và đầu tư thêm hàng trăm triệu Euro, mở thêm nhà máy sản xuất mới tại Trung Quốc và tới 2013 lại mở thêm nhà máy nữa tại Ấn Độ. Các thành viên kỳ cựu về kỹ thuật, sản xuất và marketing từ Moteurs Baudouin đều được ban lãnh đạo giữ lại, vì vậy, thương hiệu Baudouin luôn duy trì được chất lượng và tiếp tục phát triển trên thị trường hiện nay. Máy phát điện Baudouin luôn được các chuyên gia đánh giá cao về thiết kế, công năng cũng như hiệu suất sử dụng: công suất đa dạng; động cơ mạnh mẽ, nhỏ gọn, dễ vận hành; hiệu suất cao; tiết kiệm nhiên liệu; giá sản phẩm hợp lý.

Xem thêm: https://mayphatdienvogia.net/may-phat-dien-cong-nghiep/may-phat-dien-baudouin/

10. Máy phát điện Kohler

Máy phát điện Kohler là thương hiệu máy phát điện của Mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới và được biết đến là một trong những công ty tiên phong sản xuất thế hệ máy phát điện tự động đầu tiên, được thành lập từ năm 1873. Kohler rất đa dạng về dải công suất, từ 5KVA – 4000KVA. Máy có nhiều ưu điểm nổi trội, có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng từ dân dụng đến các ngành công nghiệp nặng và khả năng cạnh tranh mạnh mẽ: Vận hành an toàn; thiết kế nhỏ gọn, thông minh; khí thải đạt tiêu chuẩn Euro II; bền bỉ và tiết kiệm nguyên liệu, giá cả cạnh tranh.

Xem thêm: https://mayphatdienvogia.net/may-phat-dien-cong-nghiep/may-phat-dien-kohler/

Trên đây là top 10 hãng máy phát điện công nghiệp tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

Để được tư vấn thêm về máy phát điện quý khách có thể liên hệ trực tiếp tại:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VÕ GIA

TRỤ SỞ CHÍNH : 341 TRƯỜNG CHINH, PHƯỜNG TÂN THỚI NHẤT , QUẬN 12, TP HCM

 ĐIỆN THOẠI : 028 62594902 – 0909 968 122 – 0938 149 009 – 0938 595 888

 CHI NHÁNH HCM  : 43 ĐƯỜNG 31, KP 3, PHƯỜNG BÌNH TRƯNG ĐÔNG QUẬN 2, TP HCM

 ĐIỆN THOẠI : 028 37355371 –  0909 968 122 – 0938 149 009  – 0938 595 888

 CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG : 02 MẸ SUỐT , PHƯỜNG HÒA KHÁNH NAM, QUẬN LIÊN CHIỂU , TP ĐÀ NẴNG

 ĐIỆN THOẠI :  0909 968 122 – 0938 149 009  – 0938 595 888

 CHI NHÁNH CẦN THƠ  : 133B  ĐƯỜNG 3 THÁNG 2 , PHƯỜNG  HƯNG LỢI, QUẬN NINH KIỀU , TP CẦN THƠ

 ĐIỆN THOẠI :  0909 968 122 – 0938 149 009 – 0938 595 888

 CHI NHÁNH HÀ NỘI   : ¼ ĐỊNH CÔNG , PHƯỜNG THỊNH LIỆT , QUẬN HOÀNG MAI , HÀ NỘI

 ĐIỆN THOẠI :  0909 968 122 – 0938 149 009 – 0938 595 888

 XƯỞNG SẢN XUẤT : 990 QUỐC LỘ 1A, PHƯỜNG THẠNH XUÂN , QUẬN 12, TP HCM

 ĐIỆN THOẠI :  0909 968 122 – 0938 149 009 – 0938 595 888

Mail: quy@vogia.com.vn

Website: www.mayphatdienvogia.net

 

https://twitter.com/QuyTran50970746
https://www.linkedin.com/in/mpdvogianet/
https://mpdvogianet.tumblr.com/
https://www.behance.net/mpdvogianet
https://www.pinterest.com/mpdvogianet/
https://getpocket.com/@mpdvogianet
https://www.scoop.it/topic/mpdvogianet
https://www.reddit.com/user/mpdvogianet
https://www.instapaper.com/p/mpdvogianet
https://folkd.com/user/mpdvogianet
https://flipboard.com/@mpdvogianet
https://ello.co/mpdvogianet
https://500px.com/p/mpdvogianet
https://www.flickr.com/photos/mpdvogianet/
https://dribbble.com/mpdvogianet/about
https://www.deviantart.com/mpdvogianet
https://fr.quora.com/profile/Mpdvogianet
https://soundcloud.com/mpdvogianet
https://myspace.com/mpdvogianet
https://www.youtube.com/channel/UCi-sk1BArqBbeulgPoSKijg
https://mpdvogianet.wordpress.com/
https://vi.gravatar.com/mpdvogianet
https://about.me/mpdvogianet
https://mpdvogianet.blogspot.com/

×
×
  • Create New...